Dịch vụ Luật sư tư vấn, đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ chuyên nghiệp, hàng đầu tại Hà Nội.

DỊCH VỤ TƯ VẤN, ĐĂNG KÝ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU – BẢN QUYỀN HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI. CAM KẾT: NHANH * CHUẨN * THEO ĐUỔI ĐƠN * NHẬN VĂN BẰNG. Hotline:0913 092 912 – 0982 69 29 12

Kính thưa: Quý Khách hành (Thân chủ).

Chúng tôi, Hãng Luật Anh Bằng | Anh Bang Law xin được gửi tới Quý Doanh nghiệp lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

HÃNG LUẬT ANH BẰNG – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Một Hãng Luật hàng đầu trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ và tư vấn Doanh nghiệp. Các luật sư, chuyên gia của chúng tôi cam kết luôn luôn làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, sáng tạo; đưa ra các phương án, giải pháp pháp lý tối ưu, tích cực nhất, hiệu quả nhất để quyền lợi của Quý Doanh nghiệp, Quý khách hàng thực sự được đảm bảo tốt nhất, được pháp luật bảo vệ. Quý vị có nhu cầu tư vấn các vấn đề về sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp, bản quyền; hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký bảo hộ bản Quyền Tác giả và các vấn đề khác về sở hữu trí tuệ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi – HÃNG LUẬT ANH BẰNG để được tư vấn trao giải pháp tối ưu và thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo.

CÁC DỊCH VỤ VỀ BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU:

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Logo, Tên thương mại.

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ SLOGANS (Khẩu hiệu, phương châm…kinh doanh).

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Bí mật, bí quyết kinh doanh.

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Kiểu dáng công nghiệp.

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Sáng chế.

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Giải pháp hữu ích.

– Tư vấn, đăng ký văn bằng bảo hộ Chỉ dẫn địa lý (xuất xứ hàng hoá, dịch vụ).

– Tư vấn Hợp đồng chuyển giao quyền Sở hữu trí tuệ (Li – xăng).

– Tư vấn Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Franchise).

Bảo hộ Bản quyền 7 - Hãng luật Anh Bằng

CÁC DỊCH VỤ VỀ BẢO HỘ BẢN QUYỀN (QUYỀN TÁC GIẢ):

– Tư vấn, tra cứu thông tin đến đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan;

– Thực hiện các thủ tục pháp lý để đăng ký bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan;

– Theo đuổi đơn đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan; trả lời hoặc khiếu nại thông báo của Cục Bản quyền tác giả; giải quyết các phản đối của bên thứ ba (nếu có);

– Theo dõi, phát hiện, cảnh báo về các tranh chấp, các hành vi xâm phạm quyền đối với quyền tác giả, quyền liên quan;

– Tư vấn giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khởi kiện liên quan đến quyền tác giả, quyền liên quan;

– Tư vấn khai thác và các vấn đề pháp lý, cung cấp nhân lực tham gia đàm phán và soạn thảo hợp đồng sử dụng tác phẩm, hợp đồng chuyển nhượng tác phẩm và các loại hợp đồng khác liên quan đến bản quyền tác giả;

– Tư vấn cấp lại hoặc yêu cầu hủy bỏ văn bằng bảo hộ;

– Tư vấn, đồng thời phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước trong giải quyết tranh chấp, xử lý vi phạm quyền tác giả.

CÁC DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ:

– Đặt tên thương mại, tên sản phẩm và thiết kế logo, slogan, hệ thống nhận diện thương hiệu;

– Tra cứu và đánh giá trước khả năng bảo hộ của nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế,
giải pháp hữu ích nhằm trách các rủi ro trong tương lai. (Một đối tượng khi đăng ký bảo hộ
nhưng bị từ chối sẽ dẫn đến thiệt hại rất lớn cho các doanh nghiệp: Tốn kém về thời gian (từ 12 – 36 tháng); Tốn kém về chi phí, cơ hội kinh doanh, chi phí đầu tư (toàn bộ chi phí đăng ký và đặc biệt chi phí đầu tư sản xuất, quảng bá ban đầu bị tổn thất);

– Mô tả đối tượng đăng ký, phân loại đối tượng và hàng hóa/dịch vụ theo Thỏa ước quốc tế;

– Hoàn thiện thủ tục và đăng ký bảo hộ tại cơ quan có thẩm quyền;

– Sửa đổi, bổ sung đơn; tách đơn; chuyển giao đơn;

– Theo đuổi đơn đăng ký, trả lời hoặc khiếu nại thông báo của cơ quan có thẩm quyền; giải quyết các phản đối của bên thứ ba (nếu có);

– Theo dõi, cảnh báo các hành vi xâm phạm quyền (làm giả, làm nhái);

– Tư vấn giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khởi kiện liên quan đến đến đối tượng đăng ký;

– Tư vấn, cung cấp nhân lực đàm phán, soạn thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ, hợp đồng li-xăng và hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu các đối tượng sở hữu trí tuệ. Hoàn tất các thủ tục pháp lý để đăng ký, phê duyệt các hợp đồng đã nêu trên tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

– Tư vấn cấp lại, cấp phó bản, duy trì, gia hạn, chấm dứt, hủy bỏ văn bằng bảo hộ;

– Tư vấn các hình thức bảo vệ và khai thác đối với tên thương mại, bí mật kinh doanh;
Cung ứng nhân lực đàm phán trong các hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ, đàm phán giải quyết tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ.

Luật sư và công lý

Thông tin liên hệ: