Tư vấn cấp độ chuyên gia về Sở hữu trí tuệ.

TƯ VẤN CẤP CHUYÊN GIA VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ | HÃNG LUẬT ANH BẰNG * HOTLINE: 0913 092 912 – 0906 222 161


#Tại sao phải bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ ???

Vậy tại sao kinh doanh trong cùng một lĩnh vực, có Doanh nghiệp, Doanh nhân hoạt động ổn định và phát triển bền vững, có Doanh nghiệp, Doanh nhân hoạt động trì trệ, thua lỗ, phá sản…

rất nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan…để phân tích, mổ sẻ tranh luận dưới nhiều góc độ khác nhau, nhưng tựu chung lại đó chính là: “#Sự khác biệt”. Sự khác biệt đó là bí quyết vạn năng, ma lực; nó như khối nam châm cực mạnh hút, lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

#Sự khác biệt đó chính là chất xám, tài sản thuộc quyền Sở hữu trí tuệ của Doanh nghiệp cấp thiết và cần phải được đăng ký bảo hộ.

BÍ MẬT KINH DOANH

Chúng tôi, Hãng Luật Anh Bằng – Một hãng Luật chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội tư vấn, trao các giải pháp tối ưu nhằm bảo hộ toàn diện, triệt để quyền Sở hữu trí tuệ của Doanh nghiệp. Chúng tôi không dừng lại ở việc tư vấn các quy định thực định về hồ sơ, trình tự, thủ tục…nộp đơn đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ mà bao trùm hơn cả, chúng tôi tham vấn ở cấp độ chuyên gia về:

(i)  Tư vấn, phân tích, chứng minh về “Giá trị cốt lõi” của Doanh nghiệp, Doanh nhân – Thương hiệu – Danh tiếng – Quyền Sở hữu trí tuệ;

(ii)  Tư vấn cao cấp về Chiến lược xây dựng bộ nhận diện Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp;

(iii)  Tư vấn về Kế hoạch xây dựng, bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;

(iv)  Tư vấn danh mục các công việc cấp thiết cần làm ngay trước mắt để bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ doanh nghiệp.

Để được Nhà nước cấp văn bằng độc quyền bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ là một quá trình lâu dài, khó khăn và vất vả nhằm phản biện bảo vệ Đơn đăng ký trước cơ quan Nhà nước và/hoặc bên thứ ba. Chính yếu tố này, có doanh nghiệp sau khi nộp đơn thì bỏ cuộc giữa đường khi vướng bức tường rào buộc phải phản biện bảo vệ đơn, có doanh nghiệp nộp đơn nhưng không đáp ứng được các điều kiện tối thiểu để được chấp nhận thẩm định…

Do vậy, khác biệt dịch vụ đăng ký Bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ của chúng tôi – Hãng Luật Anh Bằng không dừng lại ở việc tiếp nhận yêu cầu, hoàn thiện hồ sơ, nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ với dấu tiếp nhận đơn hợp lệ của Cục Sở hữu trí tuệ mà còn theo đó các công việc suốt quá trình xử lý, thẩm định đơn của Cục:

- Tiếp nhận yêu cầu;

- Thẩm định đáp ứng điều kiện bảo hộ;

- Tư vấn giải pháp;

- Hoàn thiện hồ sơ;

- Nộp Hồ sơ;

- Theo đuổi đơn;

- Phản biện Bảo vệ Đơn;

- Nhận Kết quả.

[ Đó là cam kết của chúng tôi ] .

Xin mời Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên gia (miễn phí) và thụ hưởng dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo. Hotline TV SHTT: 0906 222 161 Miss Hằng* Hotline GĐ: 0913 092 912 Luật sư Minh Bằng


Dưới đây, Xin:

Trân trọng được giới thiệu Bài viết tham khảo chuyên mục*

THƯƠNG HIỆU –) TÀI SẢN VÔ GIÁ – YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP.

Chúng tôi, xin được lấy Nhãn hiệu “Cocacola” để bàn về chủ đề này:
Tại sao nói đến “Cocacola” thì từ người già đến trẻ nhỏ ai cũng biết?. Vì “Cocacola” là một thương hiệu về nước uống nổi tiếng trên toàn thế giới.“Cocacola” không chỉ đơn thuần là một cụm từ được hình thành bởi các chữ cái, mà nó là một “ Nhãn hiệu hàng hoá” nổi tiếng thuộc quyền sở hữu (Sở hữu trí tuệ) của người/doanh nghiệp sáng lập ra nó. Vượt trên tất cả giá trị trên – đó là số lượng nước uống bán ra, là tiền ($), là lợi nhuận của người/doanh nghiệp sở hữu nó thu được. Hơn nữa, bản thân nhãn hiệu “Cocacola” thôi cũng đã mang lại giá trị tài sản lớn được nhân bản theo thời gian cho người/doanh nghiệp sở hữu nó, nó là một tài sản vô giá thuộc độc quyền của chủ sở hữu, không một ai có thể đặt tên/gắn cho sản phẩm của mình nhãn hiệu “Cocacola” khi không được sự cho phép của chủ sở hữu. Chắc chắn rằng sự đồng ý đó (nếu xảy ra) thì phải bị ràng buộc nghiêm ngặt và phải trả nhiều tiền ($).

Sở hữu trí tuệ 7

Từ sự thực hiển nhiên mắt nhìn thấy, tai nghe được về nhãn hiệu nước uống “Cocacola”, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng “ Thương hiệu là tài sản vô giá – yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của bất kỳ doanh nhân nào”. “Nếu không có thương hiệu, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng doanh nhân đó rất khó có thể tồn tại trên thương trường”.

Do vậy, trong nền kinh tế trí thức và hội nhập toàn cầu như hiện nay thì cách kinh doanh chớp nhoáng, chộp giật, thời vụ, ăn sổi…không thể tồn tại và phát triển đi lên được, không sớm thì muộn sẽ bị thương trường, người tiêu dùng đào thải, loại bỏ ra khỏi cuộc chơi.Thời cuộc hiện nay chỉ dành cho những doanh nhân có tầm nhìn xa trông rộng, có tâm, có đức, trí, dũng, thận trọng, cẩn thận, cần mẫn… từng giờ, từng ngày, từng tháng, từng năm gieo mầm giống tốt, bền bỉ chăm sóc, vun sới, cắt tỉa, mài dũa…cho thành quả là “Thương hiệu”, danh tiếng, uy tín, lòng tin của khách hàng để chiếm lĩnh được thị phần trên thương trường.

Thương hiệu, danh tiếng đó không thể một sớm.một chiều mà có được, mà nó là cả một quá trình chắt nhặt, tích luỹ, nhào nặn, tôi luyện cho từng thành quả nhỏ nhất của mình đã đạt được tích hợp trong sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho người tiêu dùng.

Để đạt tới đích có thương hiệu, danh tiếng trên thương trường, doanh nhân bắt buộc phải xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp trong từng thời kỳ, giai đoạn kinh doanh nhất định của mình, phải thực hiện và đạt được các thành quả từ nhỏ bé nhất như “cái kim, sợi chỉ”. Việc làm đó phải thường xuyên, liên tục, mọi lúc, mọi nơi, trong mọi quá trình, khâu, công đoạn sản xuất, kinh doanh của mình. Ngoài việc làm trên, doanh nhân phải đặc biệt quan tâm, chú trọng đến các quy định của pháp luật Sở hữu trí tuệ về việc bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ nói chung (nghĩa rộng), bảo hộ thương hiệu nói riêng để đạt tới mục đích được Nhà nước công nhận, pháp luật bảo vệ quyền Sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu hàng hoá, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích, quyền tác giả…của mình. Nếu doanh nhân lãng quên, không luy ý, không quan tâm, cho rằng không quan trọng, không bức thiết tới việc đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ thì tất yếu khẳng định rằng không sớm, thì muộn bao nhiêu công sức bỏ ra sẽ như “giã tràng se cát” mà thôi.

Thông qua bài viết này, tác giả mong muốn bày tỏ, chia sẻ, tham vấn tâm huyết của mình với giới doanh nhân Việt Nam rằng: “ Việc bức thiết cần làm trước, trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh là: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu; đặc biệt chú trọng tới việc đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ”.

Luật sư: Bùi Minh Bằng

Trân trọng.

Sở hữu trí tuệ 8


HÃNG LUẬT ANH BẰNG | ANH BANG LAW. Since 2007
Thương hiệu mạnh về dịch vụ Luật sư Tư vấn Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội
VPGD: P.905, tòa nhà CT4.5,ngõ 6, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Dây nói: 0243.7.673.930 – 0243.7.675.594 – Fax: 0243.7.675.594
Hotline Giám đốc: 0913 092 912 Luật sư Minh Bằng
Hotline Tư vấn Sở hữu trí tuệ: 0906 222 161. Miss Hằng
Web: anhbanglaw.com – luatsucovandoanhnghiep.vn
Email: luatsuanhbang@gmail.com – luatsubencanhdoanhnghiep@gmail.com
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN 1900 6512