Hãng Luật Anh Bằng. Thủ tục đăng ký nhận cha con.

HÃNG LUẬT ANH BẰNG. THỦ TỤC ĐĂNG KÍ NHẬN CHA CHO CON

Cơ sở pháp lý:

– Luật hộ tịch 2014.

– Thông tư 15/2015/TT-BTP.

Về thẩm quyền:

Ủy ban nhân dân cấp xã nơi cư trú của người nhận hoặc người được nhận cha.

Về trình tự, thủ tục:

– Nộp tờ khai theo mẫu

– Chứng cứ chứng minh quan hệ cha con:

Luật pháp - văn minh nhân loại.

+ Văn bản của cơ quan y tế, cơ quan giám định hoặc cơ quan khác có thẩm quyền ở trong nước hoặc nước ngoài xác nhận quan hệ cha con, quan hệ mẹ con.
+  Trường hợp không có văn bản quy định nêu trên thì phải có thư từ, phim ảnh, băng, đĩa, đồ dùng, vật dụng khác chứng minh mối quan hệ cha con, quan hệ mẹ con và văn bản cam đoan của cha, mẹ về việc trẻ em là con chung của hai người, có ít nhất hai người thân thích của cha, mẹ làm chứng.

Khi tới làm thủ tục đăng kí nhận cha cho con các bên phải có mặt đủ.

Về thời hạn giải quyết:

Trong thời hạn 3 ngày cán bộ tư pháp- hộ tịch sẽ ghi vào sổ hộ tịch và có chữ kí của người đăng kí nhận cha. Chủ tịch ủy ban nhân dân xã cấp trích lục cho người yêu cầu.

Trường hợp cần xác minh thì thời hạn không quá 5 ngày.

Bài viết có tính chất tham khảo *

Chúng tôi, HÃNG LUẬT ANH BẰNG | ANH BANG LAW (Từ năm 2007) tự hào là một trong những Hãng luật, Công ty luật hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động pháp lý tại Hà Nội. Chúng tôi vinh dự đạt được nhiều danh vị, giải thưởng thương hiệu danh tiếng, tin cậy do các cơ quan, tổ chức uy tín chứng nhận, đặc biệt là bằng khen của Liên đoàn Luật sư Toàn quốc, Sở Tư pháp thành phố Hà Nội, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội… Chúng tôi thường xuyên tiếp xúc, cọ sát; nhiều kỹ năng, kinh nghiệm tư vấn, thực hiện các công việc về soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ, đơn thư khiếu nại, khởi kiện tranh chấp về đất đai, nhà ở, dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính; đại diện trung gian giải quyết các tranh chấp đất đai, nhà ở, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính; tư vấn, soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ khiếu nại, khởi kiện vụ án tranh chấp đất đai, nhà ở, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính; tranh tụng bảo vệ, biện hộ trong các vụ việc khiếu nại, vụ án kiện tụng tranh chấp đất đai, nhà ở, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính… Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là: || Tạo lập || Nền tảng || Vững bền – ^ ^ Tạo lập một nền tảng pháp lý vững bền cho khách hàng, thân chủ ^ ^. Hãng Luật Anh Bằng đã thiết lập đường dây nóng tiếp nhận yêu cầu tư vấn, trợ giúp pháp lý trên phạm vi toàn quốc:  0982 69 29 12.

HÃNG LUẬT ANH BẰNG | ANH BANG LAW | since 2007 *  VPGD: P. 905, Tòa nhà CT 4-5, ngõ 6, Phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội * Email: luatsuanhbang@gmail.com  * Điện thoại: 0243.7.645.594 – 0243.7.673.930 Hotline GĐ: 0913 092 912 * 0982 69 29 12 Ls Minh Bằng

Sức mạnh công lý -Hãng Luật Anh Bằng