"Nhãn hiệu" là thuật ngữ để chỉ chung nhãn hiệu hàng hóa và nhãn hiệu dịch vụ, đó là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp...
Các bài viết
Hiện nay, khi mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn kéo theo đó ngày một phát triển, thu hút sự chú ý của nhiều chủ thể. Bạn đang có ý tưởng mở một nhà hàng hay một quán ăn nhưng còn thắc...
Ngày 29/11/2013 với 89,96% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật đất đai gồm 14 chương, 212 điều chính thức có hiệu lực từ ngày 01/07/2014. Luật Đất đai 2013 được kì vọng là sẽ có những đổi mới trong chính sách đất đai, bảo vệ được quyền lợi của...
Một phòng khám đa khoa được phép hoạt động khi có đủ 3 loại giấy sau:
1. Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người phụ trách chuyên môn kĩ thuật 2. Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh theo diện Doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể (do Sở...
Hiện nay pháp luật Việt Nam không có khái niệm về vốn của công ty cổ phần (CTCP). Tuy nhiên nếu căn cứ vào khái niệm về vốn của doanh nghiệp nói chung thì có thể hiểu vốn của CTCP là giá trị toàn bộ tài sản của CTCP được đầu tư vào...